Nội dung bài viết
Tổng đài ảo FPT ONCALL PBX
Đăng ký tổng đài điện thoại ảo FPT Oncall bạn có thể nghe gọi với đầu số điện thoại doanh nghiệp mình (số điện thoại cố định, hotline 1800, 1900) qua các thiết bị, là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Vậy thì làm thế nào để đăng ký tthuê dịch vụ tổng đài ảo FPT ONCALL PBX và cách vận hành của hệ thống này như thế nào? Hãy cùng FPT Đồng Nai tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tổng đài điện thoại ảo FPT Oncall là gì?
Tổng đài điện thoại FPT, một phần của hệ sinh thái FPT doanh nghiệp, với FPT Oncall, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng:
- Hệ thống thoại tiết kiệm, thích ứng nhanh chóng.
- Các cuộc gọi doanh nghiệp được duy trì mọi, lúc mọi nơi, mọi tình huống
- Tối ưu tính quảng bá của kênh thoại qua đầu số điện thoại đẹp, phong thủy và lời chào đặc trưng hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ quản lý nội bộ, các trao đổi với khách hàng qua tính năng ghi âm không giới hạn 45 ngày.
Tổng đài IP khác biệt gì so với tổng đài Analog
Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên lựa chọn tổng đài IP hay Analog cho doanh nghiệp của mình, hãy điểm nhanh giữa 2 loại tổng đài ảo này để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!
Chất lượng cuộc gọi:
_ Tổng đài Analog hoạt động dựa trên sóng điện từ, chất lượng cuộc gọi sẽ bị ảnh hưởng tùy vào độ mạnh /yếu của thiết bị.
_ Tổng đài IP được hoạt động trên nền tảng Internet, giúp bạn thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay đường dài một cách dễ dàng thông qua hệ thống mạng Lan tận dụng ngay tại văn phòng.
Chi phí đầu tư hạ tầng và nhân sự:
_ Tổng đài Analog: phí đầu tư và lắp đặt thiết bị cao, tốn chi phí vận hành và bảo trì hàng tháng.
_ Tổng đài IP: miễn phí lắp đặt, không cần đầu tư thiết bị, giảm khối lượng công việc nhân sự vận hành.
Tính linh hoạt từ tổng đài điện thoại FPT Oncall
_ Tổng đài IP sẽ cung cấp mã IP riêng cho từng nhân sự. Trong khi đó tổng đài Analog hoạt động cùng trên một đường dây tín hiệu khiến cho nhiều người có thể nghe được cuộc trò chuyện của bạn chỉ với thao tác bắt máy.
_ Tổng đài IP cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn so với tổng đài Analog như: ghi âm, tổ chức, hội nghị, quản lý cuộc gọi, gọi quốc tế, đường dài, chăm sóc khách hàng tự động,…
7 Câu hỏi và giải đáp
_ Các tính năng của tổng đài điện thoại ảo mạng FPT
Câu hỏi 1: Những tính năng tối ưu của Tổng đài điện thoại – FPT Oncall so với tổng đài IP cứng là gì?
Trả lời: Doanh nghiệp không phải đầu tư thiết bị tổng đài cứng ban đầu, không cần thuê đội ngũ IT quản trị hệ thống.
Câu hỏi 2: Tổng đài FPT Oncall có những tính năng nào?
Trả lời: IVP(lời chào), Inboubd(gọi vào), Outbound(gọi ra), ghi âm.
Câu hỏi 3: Tổng đài điện thoại ảo FPTcó thể hoạt động trên các thiết bị đầu cuối nào?
Trả lời: IP Phone, PC, Laptop, Smatphone
Câu hỏi 4: Với dịch vụ thuê tổng đài điện thoại – FPT Oncall của FPT, khách hàng được trang bị những gì?
Trả lời: Trang bị điện thoại IP phone, nếu chưa có đường truyền internet sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn và đăng ký hợp đồng tại nhà.
Câu hỏi 5: Khách hàng sử dụng internet nhà mạng nào thì dùng được tổng đài điện thoại ảo FPT?
Trả lời: Không ràng buộc nhà mạng, nếu sử dụng mạng FPT là một lợi thế vì chung một dịch vụ dễ kiểm tra và hỗ trợ.
Câu hỏi 6: Khách hàng có thể mua dịch vụ tổng đài điện thoại – FPT Oncall riêng lẻ để sử dụng hay không?
Trả lời: Được nhưng chỉ sử dụng trong nội bộ
Câu hỏi 7: Tổng đài điện thoại FPT có thể kết nối được với các loại hình đầu số nào?
Trả lời: Số 1900 FPT, Số 1800 FPT
Xem thêm: FPT Biên Hòa – tại sao chọn lắp mạng FPT Biên Hòa?
FPT ONCALL PBX được sử dụng trên nền tảng IP, tin chắc sẽ cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống tổng đài ảo chất lượng tốt nhất với chi phí tối ưu nhất. Nhanh tay liên hệ ngay đội ngũ FPT ONCALL PBX để được tư vấn miễn phí và thiết kế gói tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn !.
Hotline tư vấn: 0707.444.777
SMS: Soạn DK gửi 0707444777 nhân viên sẽ chủ động gọi lại tư vấn miễn phí.
website: https://fptdongnai.com.vn
Liên kết: https://dangkymangfpt.com.vn
Link bài viết: https://fptdongnai.com.vn/cho-thue-dich-vu-tong-dai-ao-fpt-oncall-pbx/